Sôi động Bách Khoa Openday 2021 tại Bách khoa Hà Nội

Sôi động Bách Khoa Openday 2021 tại Bách khoa Hà Nội

Sáng nay (11/4/2021), tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã diễn ra chương trình “Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp năm – Bách Khoa Openday 2021”. Không khí ấm áp cùng với thời tiết nắng nhẹ càng làm chương trình thu hút sự tham gia của hàng ngàn học sinh THPT cùng các bậc phụ huynh tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Dòng người đổ về cổng trường Đại học Bách khoa Hà Nội phố Trần Đại Nghĩa dự ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp do báo Tuổi trẻ và Bộ GD&ĐT tổ chức đông như trẩy hội. Sẵn sàng tư vấn cho học sinh chọn ngành, chọn tương lai, các thầy cô giáo và các anh chị sinh viên Bách khoa Hà Nội đã đến từ rất sớm chuẩn bị cho gian hàng của mình.

Năm nay, Viện Vật lý kỹ thuật tiếp tục tư vấn chuyên sâu về từng ngành/chương trình đào tạo tại Hội trường C2. Sự kiện đã thu hút đông đảo các thí sinh và phụ huynh vào hội trường để được tư vấn. Tại đây, thí sinh và phụ huynh được các thầy cô và các bạn sinh viên truyền thông giải đáp thắc mắc về cách tính điểm, dự báo điểm chuẩn, sắp xếp nguyện vọng cho phù hợp cũng như tư vấn chuyên sâu về ngành nghề, định hướng tương lai khi theo học các nhóm ngành Vật lý kỹ thuật, Kỹ thuật hạt nhân và Vật lý y khoa.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh diễn ra theo định kỳ, quý phụ huynh và các em học sinh nếu còn câu hỏi hay bất kì thắc mắc nào về mùa tuyển sinh năm 2021, vui lòng liên hệ đặt câu hỏi trực tiếp với Viện qua biểu mẫu tại trang sau: https://sep.hust.edu.vn/tuyensinh/dai-hoc/hoi-dap-ve-tuyen-sinh.html

Ngày hội tư vấn tuyển sinh- hướng nghiệp là sự kiện thường niên do Báo Tuổi trẻ phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức tại  nhiều địa điểm trên cả nước, nhằm cung cấp cho các bậc phụ huynh và các bạn học sinh những thông tin quan trọng về kỳ thi THPT Quốc gia, tư vấn ngành học và định hướng nghề nghiệp phù hợp.

PR-SEP