Viện Vật lý Kỹ thuật có 04 nhà giáo đạt chuẩn GS, PGS năm 2021

Viện Vật lý Kỹ thuật có 04 nhà giáo đạt chuẩn GS, PGS năm 2021

Ngày 15/04/2022, Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức lễ công bố và trao giấy chứng nhận chức danh Giáo sư (GS), Phó Giáo sư (PGS) năm 2021 cho 29 cán bộ, giảng viên của Trường. Viện Vật lý Kỹ thuật có 01 nhà giáo đạt chuẩn GS, 03 nhà giáo đạt chuẩn PGS, danh sách chi tiết như sau:

  1. GS. Nguyễn Hữu Lâm
  2. PGS. Nguyễn Hoàng Thoan
  3. PGS. Mai Thị Lan
  4. PGS. Nguyễn Công Tú
Tân GS Nguyễn Hữu Lâm
Tân PGS Nguyễn Hoàng Thoan
Tân PGS Mai Thị Lan
Tân PGS Nguyễn Công Tú

Chung vui cùng các tân GS, PGS, PGS. Huỳnh Quyết Thắng, Hiệu trưởng Bách khoa Hà Nội chia sẻ: “Năm nay, Bách khoa Hà Nội có 1 GS và 28 PGS, tính tổng tỉ lệ khoảng 8% trên cả nước. Đây là một dấu mốc trong sự nghiệp của các giảng viên, minh chứng cho sự phấn đấu không ngừng nghỉ của thầy cô trong suốt thời gian làm việc tại Bách khoa Hà Nội cùng với các tập thể chuyên môn, khoa, viện chuyên ngành.

Tân GS. Nguyễn Hữu Lâm, Viện trưởng Viện Vật lý Kỹ thuật, chia sẻ tại buổi lễ: “Tôi cũng như các thầy cô giáo ở đây đều cảm thấy tự hào, vui và hạnh phúc sau nhiều năm cố gắng phấn đấu trong công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã được ghi nhận.

Chúng tôi hiểu rằng: Sự thành công ngày hôm nay cũng nhờ sự động viên, hỗ trợ của các thế hệ thầy cô giáo đi trước, sự chia sẻ của đồng nghiệp, sự cố gắng của mỗi bản thân, sự hỗ trợ của lãnh đạo, các cấp, phòng, ban trong trường và gia đình.

Chúng tôi cũng hiểu rằng, với chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư, chúng tôi sẽ và luôn tiếp tục rèn luyện đạo đức, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học, xây dựng đội ngũ nghiên cứu mạnh để góp phần khẳng định vai trò, vị trí lĩnh vực khoa học kỹ thuật của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội trong khu vực, theo định hướng của Nhà trường, phát triển đại học theo định hướng nghiên cứu và đổi mới sáng tạo”.

Theo www.hust.edu.vn