Sinh hoạt công dân giữa khóa và trao học bổng JINED 2020

Sinh hoạt công dân giữa khóa và trao học bổng JINED 2020

Ngày 28/11/2020, Viện Vật lý Kỹ thuật tổ chức buổi sinh hoạt công dân giữa khóa (K62, K63 và K64) và trao học bổng JINED 2020. Ngoài sự có mặt tham gia của toàn bộ sinh viên giữa khóa Viện Vật lý Kỹ thuật, Ban giám đốc Viện, còn có sự hiện diện của bà Nguyễn Hoàng Yến đại diện công ty Phát triển Năng lượng Hạt nhân Quốc tế Nhật Bản (JINED), và PGS. Đào Xuân Việt, Viện Tiên tiến Khoa học và công nghệ (AIST)

Nội dung chính của buổi họp nhằm giới thiệu chi tiết cho các em sinh viên về cơ cấu tổ chức Viện, các bộ môn, hai ngành đào tạo chính là Vật lý Kỹ thuật và Kỹ thuật Hạt nhân với những thông tin cụ thể về nhu cầu xã hội và cơ hội việc làm, học bổng nghiên cứu đối với ngành nghề. PGS. Đặng Đức Vượng cũng phổ biến chi tiết cho các em sinh viên về những quy định đào tạo, xử lý học tập, công tác sinh viên, học bổng, chế độ chính sách, cố vấn học tập .v.v. Ngoài ra, với báo cáo của khách mời PGS. Đào Xuân Việt (Viện AIST), các sinh viên có thêm cơ hội được tiếp cận với môi trường nghiên cứu chuyên nghiệp, các hướng nghiên cứu ứng dụng và cơ hội học bổng sau đại học tại Viện AIST.

Cũng tại buổi sinh hoạt công dân, bà Nguyễn Hoàng Yến, đại diện công ty Phát triển Năng lượng Hạt nhân Quốc tế Nhật Bản (JINED) đã trao 5 suất học bổng trị giá 250 USD/suất cho 5 bạn sinh viên ngành Kỹ thuật Hạt nhân có kết quả học tập xuất sắc và nỗ lực phấn đấu cao trong năm học 2019-2020.

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt công dân

PGS. Đặng Đức Vượng phổ biến các quy chế đào tạo cho sinh viên
Các bạn sinh viên tham gia buổi sinh hoạt công dân
Trao học bổng JINED 2020
Bà Nguyễn Hoàng Yến phát biểu tại buổi sinh hoạt công dân