THÔNG BÁO TUẦN 14 NĂM HỌC 2020-2021

THÔNG BÁO TUẦN 14 NĂM HỌC 2020-2021

THÔNG BÁO TUẦN 14 NĂM HỌC 2020-2021

(Từ ngày 7/12/2020 đến ngày 12/12/2020)

  1. Phòng chống dịch COVID: LĐ Viện đã email tới tất cả các cán bộ, thông báo trên website, Fampage tới sinh viên về công tác phòng chống COVID-19 theo chỉ đạo trong công văn của Bộ giáo dục đào tạo. Kính đề nghị Lãnh đạo các BM và các cán bộ Viện thực hiện phòng chống dịch, cụ thể: Thực hiện 5K tại các cơ sở đào tạo (Khẩu trang, Khử khuẩn, Khai báo y tế, Không tụ tập, Khoảng cách). Hiện VP Viện còn dung dịch sát khuẩn. Lãnh đạo các BM chủ động công tác khẩu trang dự phòng, dung dịch sát khuẩn phục vụ các sinh viên thực hành, thí nghiệm. Đồng thời thường xuyên cập nhật thông tin về dịch bệnh.
  2. Ngày 5/12/2020, Hội đồng CDGSNN đã họp và công bố danh sách các thầy cô đạt tiêu chuẩn chức danh GS/PGS năm 2020, trong đó Viện VLKT có 4 Tiến sĩ đạt chức danh PGS gồm: Nguyễn Thị Thanh Hà (PGS trẻ nhất năm nay), Nguyễn Thu Nhàn (VLTH); Ngô Đức Quân (VLĐC) và Vũ Xuân Hiền (VLĐT). Xin chúc mừng 4 thầy cô. Ngoài ra, lĩnh vực Vật lý tại ĐHBK Hà Nội có PGS. Nguyễn Phúc Dương đạt tiêu chuẩn GS. Xin chúc mừng các thầy cô!
  3. Công đoàn Trường ĐHBK Hà Nội thông báo tổ chức Giải thể thao truyền thống năm 2020 dành cho tất cả Công đoàn viên, các bộ môn bao gồm: kéo co (tập thể), đi bộ thể thao, và bóng đá nam. Kính đề nghị các tổ trưởng công đoàn nhắc các cán bộ tham dự. Đối với cán bộ phụ trách công đoàn và lãnh đạo Bộ môn và Viện cần bố trí tham dự (với các vai trò vận động viên, hỗ trợ đội, hậu cần…) (Viện trưởng và các Phó VT sẽ tham gia hoạt động theo phân công của công đoàn Viện), đảm bảo đủ yếu tố tham dự cả cán bộ nam và nữ. Kính đề nghị các cán bộ Viện tích cực tham gia.
  4. Đề nghị Lãnh đạo các BM triển khai công tác Kiểm kê tài sản theo thông báo của Nhà trường. Viện gửi email tới lãnh đạo các BM. Các BM trên cơ sở dữ liệu hàng năm rà soát lại và đưa lên phần mềm quản lý qldt và thông báo cho đ/c Nguyễn Anh Tuệ – trợ lý CSVC biết. Tổ kiểm kê của Viện sẽ làm việc với từng đơn vị trong tuần từ 12/12-20/12/2020, sau đó Nhà trường xuống đối chiếu kết quả kiểm kê. Các BM có thiết bị, tài sản khác được giao quản lý cần làm các thủ tục gia tăng hoặc thanh lý. Vừa qua Viện đã làm thanh lý nhiều tài sản và lắp đặt, điều chỉnh thay đổi 1 số thiết bị thí nghiệm và các thiết bị, đồ dùng như điều hòa, bàn ghế…
  5. Viện có email về việc các thầy cô góp ý về Khen thưởng NCKH, đề nghị các thầy cô có ý kiến tập hợp theo BM gửi tới Viện trong sáng thứ hai;
  6. Trong tuần này, Nhà trường tổ chức Hội nghị giới thiệu ngành học và đề án mở ngành Vật lý y khoa do Viện đề xuất (dự kiến chiều thứ 5) và các báo cáo của các đơn vị liên quan, kính mời các thầy cô quan tâm tham dự.
  7. Tuần này Viện đã hoàn thiện PTN chứng minh, PTN sắt điện, quang ĐT tại tầng 5 nhà D3 để nghiệm thu đưa vào hoạt động. Đồng thời sẽ triển khai lắp điều hòa tại các PTN của CTĐT CLC và Vật lý tin học. Đề nghị các thầy cô các BM liên quan phối hợp thực hiện về nghiệm thu và di chuyển thiết bị.