Lễ công bố QĐ bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Vật lý kỹ thuật nhiệm kỳ 2020-2025

Lễ công bố QĐ bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Vật lý kỹ thuật nhiệm kỳ 2020-2025

Ngày 8 tháng 7 năm 2020, được sự Ủy quyền của Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội, Viên Vật lý kỹ thuật tổ chức công bố Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Phó Viện trưởng Viện Vật lý kỹ thuật nhiệm kỳ 2020-2025.

Dự buổi lễ có PGS. Nguyễn Hữu Lâm – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; GS. Nguyễn Đức Chiến – Chủ tịch Hội đồng Viện; PGS. Phó Thị Nguyệt Hằng – Nguyên Viện trưởng; Các đồng chí Trưởng các Bộ môn và toàn thể cán bộ viên chức của Viện.

Thay mặt Lãnh đạo Viện, PGS. Nguyễn Hữu Lâm và GS. Nguyễn Đức Chiến đã trao quyết định và tặng hoa tới hai đồng chí Phó Viện trưởng. Gồm có: Bổ nhiệm lại PGS. Đặng Đức Vượng và bổ nhiệm mới TS. Nguyễn Văn Thái giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Vật lý kỹ thuật nhiệm kỳ 2020-2025.

Thay mặt Đảng ủy, BGĐ Viện, PGS. Nguyễn Hữu Lâm chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại; đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí tiếp tục cố gắng nỗ lực, rèn luyện; góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, cùng với cán bộ, viên chức, giảng viên trong Viện tiếp tục đoàn kết, đổi mới, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Trong phát biểu của mình, TS. Nguyễn Văn Thái thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm cảm ơn sự tin tưởng của các thầy cô giáo trong Viện và hứa quyết tâm thực hiện tốt các công việc phục vụ cho sự phát triển của Trường ĐHBK Hà Nội nói chung và Viện Vật lý kỹ thuật nói riêng.